Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Siêu sắc thuốc Hàn Quốc và ấm sắc thuốc Việt Nam có gì khác nhau

Siêu sắc thuốc Hàn Quốc và ấm sắc thuốc Việt Nam có gì khác nhau? Siêu sắc thuốc Hàn Quốc đang đi vào Việt Nam để chiếm lĩnh thị trường, nhưng người Việt khá ưa chuộng hàng Việt bởi được sản xuất bằng gốm sứ tại Bát Tràng, đây là điều khách hàng ưa chuộng nhất.


Ấm sắc thuốc điện Việt Nam khác với siêu sắc thuốc Hàn Quốc về cả mẫu mã và chất liệu làm ra sản phẩm. 
Siêu sắc thuốc của Hàn Quốc nhìn bề như 1 chiếc máy xay sinh tố hay như 1 chiếc máy xay cà phê nhìn đẹp mắt. Nhưng với truyền thống của ngời Việt thì ấm sắc thuốc tốt nhất vẫn là được làm bằng đất nung. Vì vậy mà ấm sắc thuốc Việt vẫn được ưa chuộng hơn ấm sắc thuốc của Hàn Quốc.

Siêu sắc thuốc Hàn Quốc chính hãng

Siêu sắc thuốc Hàn Quốc chính hãng


Ấm sắc thuốc Hàn Quốc sử dụng điện áp: 220V – 50Hz, công suất: 300W - Thể tích: 2.0l. Với chân đế rộng, vững chắc, Với bảng điều khiển được thiết kế với những màu sắc đèn báo, thông số khác nhau, giúp cho ngưòi sử dụng biết quá trình sắc thuốc đang ở trong giai đoạn nào . Thiết kế thân được làm bằng thuỷ tinh, chịu lực và chịu nhệt độ cao. 

Ấm sắc thuốc điện Việt Nam

Ấm sắc thuốc điện Việt Nam Trường Thọ


Siêu sắc thuốc Hàn Quốc cũng có nhược điểm lớn đó chính là giá cao. Những người có thu nhập ổn định cao mới có thể đầu tư mua loại ấm sắc thuốc này còn đối với những người thu nhập thấp và thu nhập bình thường thì sẽ có lựa chọn khác, lựa chọn sản phẩm của Việt Nam chính là 1 lựa chọn sáng suốt.

thuốc được sắc bởi ấm điện

Thuốc được sắc bởi ấm sắc thuốc điện


Ấm sắc thuốc bắc Việt Nam vừa có giá thành rẻ, lại được sản xuất tại làng gốm sứ Bát Tràng nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết trì trong đất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Sử dụng điện áp 220V, với công suất 450W, thể tích lớn lên đến 3,2 lít cho bạn đun được nhiều phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Đến với Timemart bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá thành hợp lý.

Ngoài ra ấm sắc thuốc Việt Nam thiết kế như 1 bình trà phù hợp với sở thích của người lớn tuổi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét