Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Ấm sắc thuốc bằng điện Trường Thọ chính hãng

Ấm sắc thuốc Trường Thọ là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng với chất lượng đảm bảo mà giá tiền lại rất phải chăng, phù hợp với thu nhập của người dân nước ta.



Ấm sắc thuốc Trường Thọ do công ty Bình An sản xuất. Tất cả các sản phẩm của công ty đều đạt chuẩn quy trình chất lượng do Tổng cục Đo Lường Chất Lượng Trung Tâm cấp theo quy định của pháp luật.

Ấm sắc thuốc Trường Thọ có nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, với thiết kế nhỏ gọn, dung tích bình nấu là 3.2 lít cùng với trọng lượng là 3kg giúp bạn có thể nấu được nhiều thuốc hơn và dễ dàng di chuyển sản phẩm tới mọi nơi.

Ấm có công suất 420W giúp sắc thuốc được nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian cho bạn.
Điện áp của ấm sử dụng là 220V - 50Hz phù hợp với nguồn điện ở nước ta, sẽ tránh được tình trạng bị quá tải điện, bị ngắt, nổ cầu trì nguy hiểm.

Ấm được làm bằng chất lượng gốm sứ cao cấp với lớp men tự nhiên có nguồn gốc từ làng gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng. Sản phẩm được nung trong nhiệt độ cao (1300 độC) để khử hết mọi chất độc hại còn trong đất, đặc biệt là chất chì.

Ấm sắc thuốc Trường Thọ được trang bị nhiều tính năng hữu dụng, khắc phục được những nhược điểm của những ấm sắc truyền thống. Ấm có thể tự động ngắt điện khi bị quá tải, có 2 chế độ điều chỉnh thời gian nấu thuốc, tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp cho thuốc của bạn sẽ không bị cháy xme hay hư hại. Đặc biết thuốc còn có cơ chế khi nước trong thuốc còn lại 1 chén thì ấm sẽ chuyển sang chế độ giữ ấm, để bạn luôn có được một bát thuốc nóng, ấm.

*** Mua Ấm siêu tốc Trường Thọ chính hãng giá rẻ ở đâu?

Timemart với tư cách là nhà phân phối các sản phẩm đồ gia đình, điện gia dụng lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất, chính hãng nhất giành cho quý khách hàng của mình.
 cam-ket
Cam kết hoàn tiền nếu ấm siêu tốc Trường Thọ là hàng giả
Hiên nay, chúng tôi có hai cở sở lớn  tại  Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đảm bảo lòng tin lớn nhất cho quý khách hàng của mình. 
1.  42 Trường Chinh- Hà Nội 
2.  Chi Nhánh : 1196 Cách mạng Tháng Tám- Quân Tân Bình - TP HCM.
Đặc biệt, Timemart với đội ngũ nhân viên tư vấn, Nhân viên kỹ thuật để tư vấn và kiểm tra các sản phẩm cho quý khách hàng chuyên nghiệp nhất nổi bật hơn các hãng thông thường khác nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho người sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét