Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Địa chỉ mua ấm sắc thuốc Hàn Quốc giá rẻ nhất trên thị trường

địa chỉ mua ấm sắc thuốc Hàn Quốc giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam luôn được săn tìm trong suốt thời gian qua bởi dòng ấm sắc thuốc Hàn Quốc luôn được xem là dòng cao cấp, sắc thuốc an toàn không lo cháy thuốc.
Sắc thuốc bắc đòi hỏi bạn phải rất tỉ mỉ, bỏ nhiều công sức, thời gian. Tuy nhiên hiện nay sự ra đời của ấm sắc thuốc tự động đã nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của khách hàng trong đó có ấm sắc thuốc Hàn Quốc. 
Ấm sắc thuốc tự động Hàn Quốc bằng điện
Ấm sắc thuốc bắc Hàn Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng chứ không theo phong cách truyền thống giống như những loại ấm sắc thuốc khác, điển hình là ấm sắc thuốc VIệt Nam.
Ấm có dung tích từ 2 - 2.5 lít thấp hơn nhiều so với dung tích từ 3 - 3.5 lít của ấm sắc thuốc Việt Nam, vì vậy ấm sắc thuốc chỉ sử dụng công suất là 300W giúp tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ, thích hợp cho nhu cầu uống thuốc của cá nhân, số lượng thuốc cần sắc trong 1 lần ít. Do dung tích ít nên ấm được thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích không gian nhà bạn.
Chất liệu của bình nấu của ấm Hàn Quốc là thủy tinh cao cấp chứ không phải là gốm, sứ. Chất liệu này có độ bền cao hơn do chịu nhiệt tốt, chịu được va đập. Tuy nhiên, chất liệu đất, gốm, sứ vẫn là chất liệu thích hợp nhất để làm ấm sắc thuốc theo kinh nghiệm mà ông cha ta nhiều đời truyền lại.
Chất liệu thủy tinh giúp cho bạn có thể quan sát quá trình sắc thuốc một cách dễ dàng và còn có thể do mực nước trong bình với vạch đo mực nước được in ngày trên thân bình.
Đế ấm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, cách điện. Bên trong đế ấm là mâm gia nhiệt làm bằng inox chống rỉ, chống dính. Điểm cộng dành riêng cho loại ấm sắc thuốc Hàn Quốc đó chính là đế ấm và bình nấu có thể tách rời chứ không dính liền vào nhau như những loại ấm sắc thuốc khác. Với thiết kế này, bạn có thể thoải mái vệ sinh, lau chùi bình nấu mà không sợ nước dính vào mâm gia nhiệt, làm ảnh hưởng tới các bộ phận điện của ấm cũng như tăng cường độ bền cho ấm.
Ấm sắc thuốc tự động, bằng điện
Ấm Hàn Quốc có những chức năng tự ngắt điện nếu nhiệt trong bình quá mức quy định. Khi thuốc trong bình chỉ còn 1 chén hoặc thuốc đã được nấu xong thì bình sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, tránh tình trạng nước bị cạn, không đảm bảo liều lượng cần thiết cho người dùng.
Ấm có trang bị thêm đèn báo sáng cũng nút tùy chỉnh thời gian nấu giúp bạn có thể sắc được nhiều loại thuốc với thời gian khác nhau.
Nhiều loại ấm Hàn Quốc còn có nút chiếu tia hồng ngoại kháng khuẩn nhằm loại bỏ những mùi khó chịu khi sắc thuốc và giúp chiết xuất tối đa những tinh chất có trong thảo dược.
Ấm Hàn Quốc có thể có lưới lọc hoặc sử dụng công nghệ ép chân không giúp cho bát thuốc không còn bã, dễ uống và những tinh chất được ép sạch, đạt công hiệu tốt nhất.
Timemart là địa chỉ chuyên phân phối ấm sắc thuốc được sản xuất trong và ngoài nước chính hãng, uy tín, chất lượng như  ấm sắc thuốc Trường Thọ, Gali,ấm sắc thuốc Kosiro, KoreaKing... với chính sách bảo hành dài hạn. Chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét