Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Nên lựa chọn ấm sắc thuốc Việt Nam hay Hàn Quốc?

Trên thị trường hiện nay, ấm sắc thuốc của Việt Nam và Hàn Quốc sản xuất là những loại được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm ưng ý thì không phải điều dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ so sánh ấm sắc thuốc Việt Nam với Hàn Quốc để bạn có thể tham khảo lựa chọn được ấm sắc thuốc tốt nhất cho gia đình mình.


Ấm sắc thuốc bằng điện ra đời đã giúp cho việc sắc thuốc đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không còn phải tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức cho việc sắc thuốc mà bây giờ bạn đã có thể thoải mái có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình mình.

Ấm sắc thuốc tự động có những chức năng rất ưu việt như tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp cho thuốc của bạn sẽ không bị tình trạng cháy xém, tự động ngắt điện khi ấm bị quá tải nhiệt, khi thuốc đã được sắc xong hoặc nước trong ấm còn 1/3 thì ấm sẽ chuyển sang chế độ giữ ấm cho thuốc luôn ở nhiệt độ 70 độC.


Những ấm sắc thuốc Việt Nam sẽ có 2 chế độ tùy chỉnh nấu thuốc: nấu nhanh (FAST) hoặc nấu chậm (SLOW) để bạn có thể nấu được nhiều loại thuốc khác nhau.

Còn đối với những loại ấm sắc thuốc Hàn Quốc sản xuất thì lại có nhiều mức thời gian nấu từ 30 phút đến 180 phút. 

Ấm sắc thuốc Việt Nam thường được làm bằng chất liệu gốm, sứ đảm bảo với lớp men có nguồn gốc từ làng Bát Tràng nổi tiếng. Những chất liệu này đều đã được qua xử lý để loại bỏ những chất độc hại còn lại trong đất.

Bình nấu của Ấm sắc thuốc Hàn Quốc thì lại được làm bằng thủy tinh. Chất liệu này giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu thuốc và đo được mực nước còn lại trong ấm.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của ông cha ta thì chất liệu tốt nhất để làm ấm sắc thuốc vẫn nên dùng đất, gốm, sứ.

Đế nhiệt của 2 loại ấm đều được là bằng chất liệu nhựa cao cấp, cách điện và cách nhiệt. Mâm gia nhiệt thì sẽ sử dụng inox tráng men chống dính, chống rỉ. 

Điểm cộng dành riêng cho ấm sắc thuốc Hàn Quốc ở đây chính là bình nấu và đế nhiệt được thiết kế tách rời, giúp cho việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn. 

Ấm Hàn Quốc có dung tích từ 2 - 2.5 lít, ít hơn hẳn so với hàng Việt Nam từ 3 - 3.5 lít vì vậy công suất của ấm Hàn cũng chỉ khoảng 300 - 320W, còn Việt Nam thì 420 - 450W.

Giá thành của ấm sắc thuốc Việt Nam với Hàn Quốc có sự chênh lệch khá lớn. Đối với sản phẩm Việt Nam, bạn chỉ cần bỏ ra từ 300 - 500 nghìn là bạn đã có được một sản phẩm có chất lượng đảm bảo, còn của Hàn Quốc thì có giá từ 1.5 - 3 triệu, có sản phẩm giá là 4 triệu. 

Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như ý thích mà bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm thích hợp. 

Những loại ấm sắc thuốc Việt Nam có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn mà giá cả lại phải chăng sẽ là sản phẩm thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. 

Siêu thị Timemart là đơn vị phân phối Ấm sắc thuốc các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: ấm sắc thuốc Trường Thọ, Bình An, Bát Tiên, Rồng Vàng, Gali, Vạn An, ấm sắc thuốc Kosiro ... chính hãng đến với người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều là chính hãng, chất lượng, giá cả tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ ngay: 09.0497.0497


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét