Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Ấm sắc thuốc Kosiro KS01 thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng

Ấm sắc thuốc Kosiro KS01 màu xanh đen được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ là trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc, tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.
Công việc sắc thuốc đòi hỏi bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian, tuy nhiên hiện nay với sự ra đời của ấm sắc thuốc tự động đã giúp cho công việc sắc thuốc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ấm sắc thuốc tự động Kosiro
Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Việt Nam
- Model: KS01
- Công suất: 450W
- Dung tích: 3.2 lít
- Điện áp: 220V - 50Hz
- Trọng lượng: 3kg

Ấm sắc thuốc Kosiro  được thiết kế theo phong cách trang nhã, tinh tế với chất liệu sử dụng để làm bình nấu là gốm được tráng men tự nhiên có nguồn gốc từ làng Bát Tràng nổi tiếng, màu men vĩnh cửu giúp cho ấm sẽ không bị phai màu, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Bình nấu có dung tích là 3.2 lít giúp cho bạn có thể sắc nhiều thuốc hơn cùng một lúc. Đế ấm được làm bằng nhựa cao cấp, bộ phận cắm điện được thiết kế chắc chắn, an toàn.
Ấm sắc thuốc bắc Kosiro sở hữu nhiều tính năng hữu dụng với chức năng sắc thuốc tự động, tự điều chỉnh nhiệt độ tránh tình trạng thuốc bị cháy hay hư hại. Khi thuốc được sắc xong hoặc nước trong ấm còn 1/3 thì ấm sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, nếu nhiệt độ xuống dưới 70 độC thì ấm sẽ lại tự động đun sôi để bạn luôn có được một bát thuốc nóng, ấm, hiệu quả.
Ấm sắc thuốc bằng điện kosiro
Ấm có 2 chế độ sắc thuốc, tùy thuộc vào từng loại thuốc khác nhau mà bạn chọn cách nấu nhanh (FAST) hay chậm (SLOW).
Ấm có công suất 450W, giúp cho thuốc được sắc nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian.
Ấm sử dụng điện áp 220V - 50Hz thích hợp với nguồn điện tại nước ta, sẽ giảm tránh tình trạng bị quá tải hay gây cháy nổ cầu trì nguy hiểm. 

HOTLINE: 04.6672.7772 *** 09.0497.0497
TimeMart – Thiên đường mua sắm của bạn và gia đình.​
Địa chỉ : 42 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội 
Chi nhánh: 1196 Cách Mạng Tháng 8, P4, Q.Tân Bình, TP HCM
TIMEMART VIETNAM Cam Kết Vàng Với Khách Hàng Chỉ Bán Hàng Chính Hãng
Bảo Hành Đổi Mới 1 Năm – Vận Chuyển Tận Nơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét