Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Ấm sắc thuốc bằng điện sử dụng như thế nào?

Ấm sắc thuốc bằng điện ra đời khắc phục được những nhược điểm của phương pháp sắc thuốc truyền thống. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và thuốc sắc ra được hiệu quả thì bạn cũng phải tìm hiểu kỹ cách sử dụng ấm sắc thuốc điện đúng cách. 


Ấm sắc thuốc tự động có những tính năng hữu dụng như tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp thuốc không bị cháy, tự động ngắt điện nếu ấm bị quá tải nhiệt rất đảm bảo an toàn. Khi ấm đã sắc xong hoặc nước trong ấm còn 1/3 thì thuốc sẽ được giữ ấm ở nhiệt độ 70 độC và có đèn sáng báo hiệu rất tiện dụng.

Cách sử dụng ấm sắc thuốc bằng điện:

- Bước 1: Sau khi rửa thuốc bạn xếp đều thuốc vào trong ấm rồi mới đổ nước. Mực nước phải ngập trên mâm gia nhiệt và không được quá 2/3 chiều dài của ấm.

- Bước 2: Kiểm tra ổ nguồn có dính nước không, rồi mới cắm dây một đầu vào ấm và một đầu vào ổ cắm điện. 

- Bước 3: Khi đèn đỏ bật sáng thì có nghĩa là thuốc đang được sắc, bạn có thể lựa chọn chế độ nấu bằng công tắc.

- Bước 4: Khi nước còn 1/3 thì sẽ có âm báo hiệu hoặc đèn chuyển từ màu đỏ sang màu vàng có nghĩa là thuốc đã sắc xong và đang trong quá trình giữ ấm.

Những lưu ý khi sử  dụng ấm sắc thuốc bằng điện:

- Không đươc nhúng cả ấm vào trong nước, làm nước dính vào phần điện có thể gây cháy nổ trong quá trình sử dụng.

- Nên để ấm nghỉ khoảng 30 phút đến 1 tiếng rồi mới sắc tiếp thang nữa, điều này giúp tăng tuổi thọ của ấm điện.


*** Mua Ấm sắc thuốc chính hãng giá rẻ ở đâu?

Timemart với tư cách là nhà phân phối các sản phẩm đồ gia đình, điện gia dụng lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất, chính hãng nhất giành cho quý khách hàng của mình.
Hiên nay, chúng tôi có hai cở sở lớn tại  Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đảm bảo lòng tin lớn nhất cho quý khách hàng của mình. 
1. 42 Trường Chinh- Hà Nội 
2.  Chi Nhánh : 1196 Cách mạng Tháng Tám- Quân Tân Bình - TP HCM.
Đặc biệt, Timemart với đội ngũ nhân viên tư vấn, Nhân viên kỹ thuật để tư vấn và kiểm tra các sản phẩm cho quý khách hàng chuyên nghiệp nhất nổi bật hơn các hãng thông thường khác nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho người sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét