Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Ấm sắc thuốc Bát Tiên hàng Việt Nam chất lượng cao

Ấm sắc thuốc Bát Tiên được sản xuất bởi công ty Bình An, là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.
Ấm sắc thuốc tự đông bằng điện Bát Tiên
Mọi sản phẩm ấm sắc thuốc của công ty Bình An đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và đã được cấp chứng nhận do Tổng cục Đo Lường Chất Lượng Trung tâm cấp theo quy định của pháp luật.
Chất liệu gốm làm bình nấu thuốc đã được nung ở nhiệt độ cao (1300 độC) hoàn toàn khử hết mọi độc tố trong đó có chất chì đặc biệt nguy hiểm có trong đất.
Sử dụng chất men hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc được làm từ làng gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng. Lớp men vĩnh cửu sẽ không có tình trạng bị phai màu trong quá trình sử dụng cũng như chỉ cần lau chùi bằng khăn sạch ẩm là ấm sẽ sáng bóng.
Ấm sắc thuốc Việt Nam Bát Tiên có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ấm đến mọi vị trí. Dung tích của ấm là 2.8 lít sẽ đun được nhiều thuốc cùng một lúc, giúp bạn không phải tốn công sức và mất thời gian chuẩn bị thuốc.
Thuốc sẽ tự động ngắt điện và chuyển sang chế độ giữ ấm khi thuốc trong bình chỉ còn lại 1 chén. Ngoài ra bình sẽ có đèn sáng cùng âm báo hiệu để người bệnh có thể kịp thời uống thuốc khi còn ấm.
ấm sắc thuốc tự động bằng điện
Khi sắc thuốc bằng ấm Bát Tiên thì bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng thuốc sẽ bị cháy, hư hại vì ấm được trang bị chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ, tự ngắt khi nước trong ấm bị cạn hết.
Trong quá trình sử dụng, bạn không được cắm điện khi không có thuốc và nước vì nhiệt độ có thể làm hư bình. Mực nước tối thiểu phải ngập qua mâm gia nhiệt, và tối đa ở mức 2/3 chiều dài của ấm.
Ngoài ra, sau khi sắc thì không nên đổ nước lạnh vào để làm nguội ấm sẽ gây ra tình trạng nứt, vỡ mà hãy để ấm tự nguội sẽ tốt hơn.
Timemart với tư cách là nhà phân phối các sản phẩm đồ gia đình, điện gia dụng lớn nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất, chính hãng nhất, giành cho quý khách hàng của mình. Khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi nếu có nhu cầu.
Hiên nay, chúng tôi có hai cở sở lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đảm bảo lòng tin lớn nhất cho quý khách hàng của mình.
1. 42 Trường Chinh- Hà Nội
2. Chi Nhánh : 1196 Cách mạng Tháng Tám- Quân Tân Bình - TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét