Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Có nên lựa chọn ấm sắc thuốc Kosiro KS02

Ấm sắc thuốc Kosiro KS02 màu xanh được ra đời và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tầm bổ sức khỏe của mọi người. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức mà chất lượng thuốc vẫn đảm bảo, phát huy công dụng tối đa.

Ấm sắc thuốc tự động Kosiro KS02

 Ấm sắc thuốc Kosiro KS02 có chức năng tự động ngắt điện khi nước trong ấm chỉ còn lại 1 chén. Và khi hoàn tất việc sắc thuốc thì sẽ có đèn sáng bào hiệu, giúp công việc sắc thuốc trở nên đơn giản và dễ dàng.
Ấm sắc thuốc Kosiro được sản xuất 100% tại Việt Nam và được kiểm tra, thử nghiệm rất khắt khe và mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản.
Ấm có công suất 450W cùng với dung tích bình là 3 lít giúp cho bạn có thể sắc được nhiều thuốc hơn cũng như thời gian sắc nhanh hơn.
Bạn không cần phải lo lắng thuốc sẽ bị cháy hay hư hại vì ấm đã được trang bị chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ cũng như nếu nước trong ấm bị cạn thì ấm sẽ có chức năng tự động ngắt điện rất tiện dụng.
Khi thuốc được sắc xong thì ấm sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độC - mức nhiệt thích hợp để thuốc có thể phát huy một cách tối đa nhất.
Bạn có thể lựa chọn chế độ nấu thuốc khác nhau: nấu nhanh ( FAST) và nấu chậm (SLOW).
Timemart chuyên cung cấp ấm sắc thuốc kosiro chính hãng
Bình nấu sử dụng chất liệu gốm tráng men tự nhiên cùng với đế ấm sử dụng nhựa cao cấp cách điện, chịu nhiệt tốt. Mâm gia nhiệt inox chống dính, chống rỉ sẽ giúp cho việc tỏa nhiệt được đều và nhiều hơn.
Khi vệ sinh, bạn không được ngâm toàn bộ ấm vào trong nước để tránh tình trạng mạch điện bị chập.
Bạn hãy để cho ấm được nghỉ 15 - 30 phút trước khi sắc thang thuốc khác nữa để tăng tuổi thọ của ấm. 

*** Mua Ấm sắc thuốc bằng điện Kosiro chính hãng giá rẻ ở đâu?

Timemart là nhà phân phối sản phẩm ấm sắc thuốc Kosiro chính hãng đến với người tiêu dùng Việt.. Chúng tôi cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất, chính hãng nhất giành cho quý khách hàng của mình.
Hiên nay, chúng tôi có hai cở sở lớn tại  Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đảm bảo lòng tin lớn nhất cho quý khách hàng của mình. 
1. 42 Trường Chinh- Hà Nội 
2.  Chi Nhánh : 1196 Cách mạng Tháng Tám- Quân Tân Bình - TP HCM.
Đặc biệt, Timemart với đội ngũ nhân viên tư vấn, Nhân viên kỹ thuật để tư vấn và kiểm tra các sản phẩm cho quý khách hàng chuyên nghiệp nhất nổi bật hơn các hãng thông thường khác nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét