Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Những lưu ý khi sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ

Ấm sắc thuốc Trường Thọ của công ty Bình An được người tiêu dùng đánh giá khá cao vì mẫu mã đẹp, thiết kế độc đáo, giá cả phải chăng. Là công ty đi đầu trong việc sản xuất ấm sắc thuốc bắc tại Việt Nam chính vì vậy dòng ấm sắc thuốc này luôn được yêu thích.


Đơn giản, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên có một số lưu ý khi sử dụng ấm sắc thuốc điện mà nhiều người chưa biết: 

Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 màu vàng lươn


- Khoảng thời gian tối thiểu giữa hai lần sắc thuốc là 1 giờ vì nếu sắc thuốc liên tục thì mâm nhiệt của ấm không hoạt động theo đúng chức năng.

- Nguồn điện dùng cho ấm là 220v – 250v.

- Khi sắc thuốc để ấm ở nơi khô ráo, bằng phẳng, tránh để trên bề mặt nghiêng quá 5 độ.

- Không để thuốc ở chế độ SLOW quá 7 giờ vì có thể làm giảm chất lượng của thuốc.

- Sau khi nhiệt độ ở trong ấm sắc thuốc bắc giảm xuống còn khoảng 70 độ C thì ấm sắc thuốc sẽ tự động đun lại thuốc ( khi đó đèn màu đỏ sẽ sáng)

Ấm sắc thuốc Trường Thọ rồng vàng


- Sau mỗi lần sử dụng cần rửa sạch ấm sắc thuốc bằng cách dùng vải mền rửa bên trong ấm để tránh làm hỏng ấm sắc thuốc. Khi rửa ấm không để cả ấm vào trong nước, ở bề mặt ngoài ấm có thể lau sạch bằng một miếng vải mền ướt.

- Khi bộ phận sinh nhiệt của ấm bị bẩn sau nhiều lần sử dụng ( khoảng 3 – 5 lần ), quý khách nên cọ sạch sẽ, để khô ráo vì nếu bộ phận sinh nhiệt bẩn sẽ gây ra hiện tượng ngắt điện sớm dẫn đến việc sắc thuốc không hiệu quả.


          Trên đây là những điều cần biết khi sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ, Hy vọng mọi người có thể sử dụng an toàn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét