Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Có nên mua siêu sắc thuốc bắc dưới 200k không?

Có nên mua siêu sắc thuốc bắc dưới 200K không? là câu hỏi của nhiều khách hàng đặt ra khi đang tìm hiểu để mua dòng sản phẩm này. Vì hiện nay trên thị trường đang có nhiều cửa hàng bán siêu sắc thuốc Trung Quốc với giá vô cùng rẻ dưới 200K làm cho nhiều khách hàng có phần bâng khuâng trọng việc lựa chọn sản phẩm.

Tuy nhiên, với những dòng siêu sắc thuốc giá rẻ như vậy thì liệu chất lượng và độ an toàn của sản phẩm có được đảm bảo hay không. Nên chúng tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn kỹ để tránh tiền mất tật mang.





Trên thị trường hiện nay đang có nhiều dòng sản phẩm siêu sắc thuốc chất lượng, an toàn, mẫu mã đẹp do Việt Nam sản xuất mà giá thành lại vô cùng hợp lý các bạn có thể tham khảo qua. Cụ thể hơn chính là dòng siêu sắc thuốc bắc của Trường Thọ đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay.

Siêu sắc thuốc bắc Trường Thọ là dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất trực tiếp Tại Việt Nam. Được dựa theo những kỹ thuật vô cùng hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, nên về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn được đảm bảo.

Ngoài ra, những vật liệu và chất liệu dùng để sản xuất cũng được chọn lựa khá kỹ càng. Vỏ ấm được làm bằng gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng được nung nấu ở mức nhiệt cao khử hoàn toàn chất độc hại. Sau đó sẽ phủ thêm lớp men ngoài và thiết kế hoa văn cho ấm. Những công đoạn sản xuất điều được thông qua các khâu kiểm tra khá kỹ càng nên khi tới tay của người tiêu dùng sản phẩm luôn được đánh giá cao.




Phần mâm nhiệt bên trong ấm được làm bằng chất liệu inox chính hãng và còn có men chống dính giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sắc thuốc xong. Phần đế của ấm làm bằng nhựa PP nguyên chất giúp cách điện vô cùng an toàn.

Siêu sắc thuốc Trường Thọ còn là dòng sản phẩm tự động, nghĩa là bạn chỉ cần cho nước và thuốc theo đúng mức quy định của bác sĩ. Sau đó cắm điện và chọn chế độ nấu, nấu xong về mực nước quy định ấm sẽ báo tín hiệu đèn và chuông giúp chúng ta dễ dàng nhận biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét